ĐÀO TẠO ISO 9001 14001 45001 CHUẨN QUỐC TẾ

iso tích hợp

ĐÀO TẠO ISO 9001 14001 45001 CHUẨN QUỐC TẾ

Đào tạo ISO 9001 14001 45001

Đào tạo ISO tại TMS sẽ cung cấp cho học viên nhiều kiến thức, kỹ năng và nhất là hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc học viên sẽ hiểu và biết các áp dụng ngay

Áp dụng ISO không khó nhưng cần hiểu bài bản các quy trình, thủ tục, các bước để xây dựng thành công hệ thống ISO. Khóa đào tạo ISO này sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó nhanh nhất.

Khái niệm về ISO hiện nay không còn mới lạ đối với cá nhận hay doanh nghiệp nhất là đối tượng làm việc liên quan đến hệ thống hay Chất lượng. Nhưng việc nhận thức và cách áp dụng thành công các chuẩn ISO để tạo nền tản phát triển bền vững thì còn rất hạn chế. Vì vậy việc tham gia các khóa đào tạo ISO bài bản là điều cần thiết và vô cùng quan trọng.

Nội dung gồm các chuẩn ISO như sau:

Đào tạo ISO 9001: 2015 hay còn gọi hệ thống quản lý chất lượng là kiến thức cần thiết đối với tất cả cán bộ quản lý, dù ở bất kỳ vị trí nào trong doanh nghiệp. Hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001 cốt lỗi là làm đúng, làm nhanh theo quy trình được thiết sẵn, tạo tiền đề cho vận hành tư duy đột phá, từ đó tạo nên sự thay đổi khác biệt. Cách tiếp cận hệ thống Chất lượng, giảm thiểu rủi ro là cách tiếp cận tối ưu trong điều hành. Khóa học cho bạn đủ năng lực làm việc đạt hiệu quả cao nhưng tiết kiệm nhiều thời gian.

Đào tạo ISO 14001: 2015 hay hệ thống quản lý môi trường phiên bản mới nhất giúp học viên thấy được hiện trạng môi trường thực tại và phát họa viễn cảnh tương lai. Việc xây dựng ISO 14001:2015 sẽ giúp sản phẩm được tạo ra thân thiện với môi trường và tạo lợi thế trên thị trường trong nước và xuất khẩu.
Các quy định pháp luật trong quản lý môi trường doanh nghiệp.
Hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và các hoạt động nhân sinh đang hủy hoại môi trường hoạt động sản xuất. Nhận diện tất cả các khía cạnh môi trường và đánh giá tác động môi trường.

Đào tạo ISO 45001: 2018 – hệ thống quản lý sức khỏe n ghề nghiệp kế thừa và thay thế cho ISO 18001: 2007 OHSAS với nhiều điểm mới dễ dàng tích hợp cùng ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015

Tất cả các hệ thống ISO dựa trên chuẩn Quốc tế, áp dụng toàn cầu vì vậy nó là khối thống nhất các quy định trong từng chuẩn ISO

Với phiên bản mới nhất các bộ tiêu chuẩn ISO có nhiều thay đổi lớn về nội dung và cấu trúc nhưng có sự tương tác nhịp nhàng và nhiều cải tiến tích cực hơn phù hợp hơn với môi trường toàn cầu hóa hiện nay và tương lai. Vì vậy việc cập nhật kiến thức phiên bản mới vô cùng quan trọng và cấp bách.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Tạo nhận thức các chuẩn ISO
  • Hướng dẫn xây dựng, triển khai, vận hành các hệ thống ISO theo phiên bản Quốc tế mới nhất
  • Tạo sự đồng bộ, nhất quán các hệ thống
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh theo hướng thõa mãn khách hàng trong giai đoạn hiện tại và tương lai
  • Đánh giá nội bộ đạt yêu cầu các bên
  • Đáp ứng yêu cầu chứng nhận bên thứ 3 (Tổ chức đánh giá cấp chứng nhận)

ĐỐI TƯỢNG:

  • Đại diện lãnh đạo
  • Bộ phận cải tiến hệ thống Doanh nghiệp
  • Một nhóm các thành viên trong ban ISO
  • Các thành viên quản lý chất lượng và cải tiến chất lượng

CHUYÊN GIA: 20 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn áp dụng hệ thống ISO

NỘI DUNG ĐÀO TẠO: Xem chi tiết

ĐĂNG KÝ

Chia sẻ bài viết